Sao Real lọt vào tầm ngắm của 2 CLB Ngoại hạng Anh

22:05 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của cầu thủ Real Madrid giúp anh được các CLB lớn quan tâm.

Karim Benzema đã có phong độ xuất sắc cho Real Madrid trong suốt mùa giải 2021-22, ghi 17 bàn và ghi 8 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cùng Vinicius, chân sút người Pháp đang là cái tên đảm bảo khối lượng bàn thắng cho đội bóng chủ quản. Nhờ đóng góp của Benzema, Real hiện dẫn đầu La Liga và Champions League.

Không chỉ mỗi mùa giải này, Benzema luôn thể hiện tầm quan trọng ở các mùa giải trước đó. Bằng chứng nằm ở việc anh đã ghi được 296 bàn thắng và có 152 đường kiến tạo trong 578 lần ra sân cho Los Blancos kể từ ngày đến Bernabeu vào mùa hè 2009.

Hợp đồng Benzema là hết hạn vào tháng Sáu năm 2023 nhưng Los Blancos đang chưa cho thấy động thái ký kết giao kèo mới. Với việc đội bóng Hoàng gia TBN ấp ủ tham vọng chiêu mộ bộ đôi Kylian Mbappe và Erling Haaland, một số NHM dự đoán Benzema có thể ra đi.

Sao Real lọt vào tầm ngắm của 2 CLB Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Benzema lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Ngoại hạng Anh.

Một nguồn tin El Nacional xác nhận, Benzema sẵn sàng chuyển đến Premier League trong bối cảnh anh được Man City quan tâm. Bên cạnh đó, Liverpool là một bến đỗ tiềm năng khác dành cho tiền đạo sinh năm 1987.

Trong trường hợp Benzema thực sự ra đi, việc theo đuổi anh sẽ là một trong những thương vụ được quan tâm bậc nhất trên TTCN. 

Video Benzema ghi bàn solo đẹp mắt vào lưới Sevilla năm 2011:

 
Lữ Phong | 21:07 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục