Sao Real dính COVID-19, nhưng trong cái rủi có cái may

12:27 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý về việc một cầu thủ thuộc biên chế Los Blancos đã dương tính với virus Corona.

Mariano Diaz vừa trở lại sau kỳ nghỉ và khi xét nghiệm COVID-19, không may kết quả của cầu thủ này là dương tính, và vì thế anh phải cách ly tại nhà 14 ngày để điều trị.

Sắp tới, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân tới Etihad trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League. Vừa qua, Chính phủ Anh được cho là đã ra quy chế đặc biệt cho Real Madrid. Cụ thể, đội bóng này được đặc cách đến Anh thi đấu mà không cần ở cách ly 14 ngày như những người dân khác đến từ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, việc Diaz dính COVID-19 đang làm dấy lên lo ngại rằng Los Blancos sẽ bị hủy đặc quyền này, thậm chí là có ảnh hưởng tới kế hoạch tổ chức trận đấu với Manchester City.

Mariano 'didn't have physical contact' with Real Madrid squad before testing positive for Covid - Bóng Đá

Mariano Diaz đã dương tính với virus Corona và hiện đang phải cách ly.

Dẫu vậy mới đây, El Chiringuito đã mang tới cho các Madridista một liều thuốc an thần. Theo đó, nguồn tin cho hay Diaz không hề có tiếp xúc gần với dàn sao của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu thông tin này là chính xác, có lẽ kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đấu quan trọng với The Citizens sẽ không có gì thay đổi với Real. 

Nhận định về cuộc đấu này, cựu sao Man City - Yaya Toure chia sẻ:

"Tôi nghĩ cơ hội sẽ là 50/50, bởi khi không có các CĐV trên sân, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn."

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Fede Valverde tại Real Madrid:

 
Minh Trí | 11:57 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục