Sao Real đe dọa Liverpool

09:57 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnDư âm hạnh phúc sau trận thắng Manchester City của các cầu thủ Real Madrid vẫn còn lan tỏa.

 

Khi Riyad Mahrez ghi bàn tại Bernabeu, không nhiều người nghĩ Real Madrid sẽ đi tiếp. Dù vậy, kịch bản điên rồ nhất đã xảy ra khi Rodrygo lập cú đúp trong vòng 90 giây, qua đó kéo Los Blancos trở về từ cõi chết. 2 bàn thắng của Rodrygo là bàn đạp giúp đại diện La Liga vượt qua Manchester City.

Đối thủ của Real sẽ là Liverpool. Hai bên sẽ gặp nhau tại Paris vào ngày 28 tháng 5 và Rodrygo tỏ ra hào hứng về màn chạm trán này.

Nhân thời điểm vừa lập cú đúp trước Man City, tài năng sinh năm 2001 kỳ vọng tiếp tục sút tung lưới Liverpool. Anh chia sẻ bản thân đã có giao ước với gia đình về việc ghi bàn:

“Tôi đã đặt cược với cha mình rằng tôi sẽ ghi ba bàn nhưng tôi chỉ ghi được hai trước Man City. Tôi còn thiếu một pha lập công và sẽ ghi bàn ở trận chung kết.”

Rodrygo predicts goal in Champions League final against Liverpool - Bóng Đá

 Rodrygo tỏa sáng trước Man City

“Với màu áo Real Madrid, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra bởi chúng tôi chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Sự thật là tôi không có từ nào để diễn tả những gì đã xảy ra. Chúng tôi gần như đã chết. Chúa đã giúp tôi.”

“Đó là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi về mặt chuyên môn. Tôi có thể vào sân thay đổi thế trận và lập công. Tôi rất hạnh phúc vì như mọi khi, đây lại là một đêm Bernabeu kỳ diệu khác. NHM đã giúp chúng tôi, đó là điều không thể giải thích được.”

Lữ Phong | 08:59 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục