Sao Real chấn thương nghiêm trọng ở trận ra quân Olympic

18:56 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnOlympic môn bóng đá nam vừa khởi tranh nhưng một ngôi sao đáng chú ý tại giải đấu đã dính chấn thương nghiêm trọng.

Môn bóng đá nam ở Olympic Tokyo đã chính thức khởi tranh. Nhiều tên tuổi đáng chú ý như TBN và Pháp đều có trận ra quân. Đáng tiếc khi 2 tập thể được đánh giá cao này đều không thể giành chiến thắng. Nếu TBN bị Ai Cập cầm hòa thì Les Bleus trẻ nhận thất bại thảm hại trước Mexico.

Trận TBN và Ai Cập khép lại, dư luận đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Dani Ceballos. Khi trận đấu bước qua phút thứ 45, tiền vệ sinh năm 1996 dính chấn thương nghiêm trọng vì bị đối thủ đạp vào mắt cá. Vấn đề này khiến cựu cầu thủ Real Betis rời sân.

Ceballos chấn thương - Bóng Đá

 LĐBĐ TBN sẽ kiểm tra mức độ chấn thương của Ceballos.

Hình ảnh cho thấy mắt cá của Ceballos đã sưng to. Đây có vẻ là một chấn thương nghiêm trọng. Được biết, LĐBĐ TBN sẽ cho biết mức độ chấn thương của Ceballos trong vòng 24 giờ tới. Với đau đớn mà ngôi sao 24 tuổi đón nhận, không loại trừ khả năng anh sẽ nghỉ thi đấu ở các trận đấu tiếp theo.

Nghiêm trọng hơn, Ceballos có thể ngồi ngoài một khoảng thời gian. Bản thân Ceballos cũng lo lắng về tình trạng của mình. Anh cần giữ được trạng thái tốt nhất để quay trở về Real Madrid và gây ấn tượng với tân HLV Carlo Ancelotti. Hè này, Ceballos quyết định gắn bó với Real để tìm cơ hội khẳng định mình thay vì khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn.

Video Ceballos tập luyện:

 
Lữ Phong | 18:26 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục