Sao Quỷ đỏ lọt vào đội hình tiêu biểu Serie A

06:56 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng được Man Utd cho mượn của AC Milan, Diogo Dalot đã dần chứng tỏ khả năng của mình ở Serie A.

Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi mọi phút tại Europa League của AC Milan trước khi bước sang năm mới. Nhưng vào năm 2020, Diogo Dalot chỉ ra sân từ đầu một trận đấu ở Serie A.

United loanee Diogo Dalot's impressive performances earn praise - Bóng Đá

 Dalot có được niềm vui ở AC Milan.

Giờ đây, Dalot đã được HLV Stefano Pioli tin tưởng nhiều hơn ở giải quốc nội. Anh đã đá chính ba trong số bốn trận đấu vào năm 2021.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã thể hiện sự đa năng của mình. Anh được chuyển từ hậu vệ phải sang hậu vệ trái trong chuyến làm khách trước Cagliari vào đêm thứ Hai và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0. Chiến thắng đó, được ghi bởi cú đúp của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Zlatan Ibrahimovic, đưa Milan trở lại ngôi đầu bảng.

United loanee Diogo Dalot's impressive performances earn praise - Bóng Đá

 ĐHTB của tuần tại Serie A.

Với những gì đã thể hiện, Dalot đã có một vị trí trong đội hình tiêu biểu Serie A của tuần, theo đánh giá từ chuyên trang WhoScored. Dalot có thể bị cho là phòng thủ yếu trong thời gian ở Anh nhưng đã rất chắc chắn trong màu áo Milan. Trước Cagliari, anh đã thực hiện bốn pha tắc bóng và bốn lần đánh chặn, nhiều hơn bất kỳ Milan nào. Đồng thời, anh cũng cho thấy khả năng tấn công mạnh mẽ, với bốn lần dứt điểm, hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân.

Dalot là cầu thủ cho mượn hiếm hoi thành công của Man Utd mùa này, khi những Tahith Chong, Dylan Levitt, Matej Kovar đều có đóng góp nhạt nhòa cho đội bóng của họ.

Siêu phẩm của Ibra trong màu áo Inter:

 
Minh Tuấn | 05:58 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục