Sao PSV được M.U theo đuổi nói về giấc mơ thi đấu ở PL

16:58 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnIbrahim Sangare đã được liên kết với Man Utd, trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự của Quỷ đỏ.

 

Ibrahim Sangare là một trong những tiền vệ mà Man Utd đang săn đón, trong quá trình tái thiết đội bóng dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

What Ibrahim Sangare has said about 'dream' transfer amid Manchester United transfer links - Bóng Đá

 Ibrahim Sangare muốn chơi ở Premier League.

Ten Hag và Sangare biết rõ nhau từ những ngày còn ở Eredivisie. Ten Hag đã dẫn dắt Ajax tới 3 chức vô địch trong 4 năm rưỡi cầm quân, trong khi Sangare là trụ cột của PSV kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ từ Toulouse vào năm 2020. Sangare, 24 tuổi, có giá 7 triệu euro vào thời điểm đó và ngôi sao người Bờ Biển Ngà được hiểu là có điều khoản giải phóng 35 triệu euro (29,9 triệu bảng) trong hợp đồng với PSV hiện tại.

Báo cáo từ Sky Sports ghi nhận sự quan tâm của Quỷ đỏ dành cho Sangare, cũng như các đội bóng khác ở Premier League là Chelsea, Liverpool và Newcastle - đội được các ông chủ giàu có của Ả-rập hậu thuẫn.

Đó có thể là tin vui với Sangare, bởi anh từng thổ lộ với tờ De Telegraaf của Hà Lan vào tháng Năm về giấc mơ được chơi bóng ở Anh của mình. Sangare nói: "Tôi là một cầu thủ PSV và tôi đang tập trung vào ba trận đấu còn lại trong mùa giải này. Tôi không còn đầu óc vào những việc khác. Sau đó, tôi sẽ đi nghỉ và tôi sẽ có thời gian để nói về những dự án có thể tiếp theo, nhưng cho đến lúc đó, tôi không muốn lo lắng về tương lai của mình.

Chơi bóng ở Premier League không chỉ là giấc mơ của riêng tôi, mà là giấc mơ của mọi cầu thủ. Đó là giải đấu lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới."

Sangare đã có 88 lần ra sân trong hai năm ở PSV. Anh cũng đã giúp họ giành được KNVB Cup mùa trước.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:00 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục