Sao PSG thẳng thừng chỉ trích "siêu giải đấu"

14:25 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha không tán thành ý tưởng về một giải đấu dành cho "nhà giàu".

Những ngày qua, có thể nói làng túc cầu đang trải qua cú sốc lớn nhất trong lịch sử bóng đá, khi mà 12 CLB hàng đầu châu Âu đã quyết định ly khai khỏi UEFA và thành lập một giải đấu mới mang tên European Super League.

Hiển nhiên, với đa phần người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, đây là một ý tưởng hết sức tệ hại. Gần đây, đã có không ít nhân vật mang tầm ảnh hưởng lớn trong bóng đá thể hiện sự bất mãn của mình đối với giải đấu này, điển hình như Ander Herrera.

Sao PSG thẳng thừng chỉ trích

 Herrera lên tiếng. 

Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain khẳng định, European Super League sẽ giết chết những giấc mơ của người hâm mộ. Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Tôi yêu thứ bóng đá phổ biến này, bóng đá của những người hâm mộ, với ước mơ được nhìn thấy đội bóng trong tim mình đối đầu những cầu thủ vĩ đại nhất."

"Nếu European Super League được tổ chức, những giấc mơ đó sẽ chấm dứt. Những cổ động viên không hâm mộ các đội bóng lớn, ảo tưởng của họ về khả năng đội nhà giành chiến thắng ở những giải đấu lớn nhất bị sẽ xóa bỏ."

"Tôi yêu bóng đá và tôi không thể im lặng về vấn đề này, tôi tin vào một giải đấu Champions League được nâng cấp, nhưng không phải việc những kẻ giàu có đánh cắp những gì người dân đã tạo ra, mà không gì khác chính là môn thể thao đẹp nhất hành tinh."

Herrera phát biểu sau trận thắng Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 13:15 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục