Sao PSG sớm chốt tương lai, Arsenal mở cờ trong bụng

10:58 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Christian Falk của tờ Bild; tương lai của tiền vệ người Đức sẽ được định đoạt vào tháng Ba tới.

 

 Top 3 bàn thắng đỉnh nhất của Draxler trong màu áo PSG

Những ngày qua, tương lai của Julian Draxler thường xuyên xuất hiện ở các tin tức xung quanh PSG. Theo nhà báo uy tín Christian Falk của tờ Bild, ngôi sao người Đức sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 và thông báo bến đỗ tiếp theo vào tháng Ba tới.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Draxler và PSG sẽ đáo hạn khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nhà vô địch Ligue 1 sẽ gia hạn hợp đồng với cựu sao Wolfsburg.

Draxler từng được xem là nhân tố triển vọng của bóng đá Đức với sở trường đá cánh nhanh nhẹn, linh hoạt và đầy tốc độ. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên và dai dẳng đã kìm hãm tuyển thủ quốc gia Đức.

Draxler sớm chấm dứt hợp đồng với PSG - Bóng Đá

Ngôi sao người Đức trong màu áo PSG.

Tại Premier League, Arsenal là đội bóng đang quan tâm sát sao nhất đến tương lai Draxler. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ đến từ Bundesliga và Serie A. Theo truyền thông châu Âu, Hertha BSC và Bayer Leverkusen là 2 CLB nước Đức đánh tiếng mong muốn sở hữu tiền vệ 27 tuổi. 

Trong khi đó, tờ CalcioMercato tiết lộ, hai đội bóng nước Ý là AS Roma và Inter Milan đang xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ Draxler. 

Tốc độ của Draxler hứa hẹn sẽ phù hợp với môi trường bóng đá Premier League và Arsenal rõ ràng trở thành bến đỗ lý tưởng nhất vào lúc này.

Anh Nguyễn | 10:28 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục