Sao PSG nhận án phạt vì công kích trọng tài

10:39 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnCông kích trọng tài khi đội nhà thua trận, sao PSG đã nhận án phạt từ Hội đồng Đạo đức Quốc gia (CNE) của Liên đoàn Bóng đá Pháp.

 

Video Verratti lập cú đúp cho PSG

Sau tiếng còi mãn cuộc ở trận thua Nantes hồi tháng trước, Marco Verratti đã lên tiếng trên Canal + khi phàn nàn đã chống đối các cầu thủ PSG. Chính vì vậy nên anh bị Hội đồng Đạo đức Quốc gia (CNE) của Liên đoàn Bóng đá Pháp "sờ gáy".

Anh vừa  đi cùng với một đại diện của PSG đến trụ sở hôm qua để đưa ra nhận định của vấn đề và trình bày trường hợp của mình. Sau cùng, tiền vệ người Italia đã nhận án phạt của mình.

Cụ thể, anh sẽ bị cấm thi đấu một trận và nhận án treo một trận nếu sự việc công kích trọng tài tái hiện lần nữa. Điều đó có nghĩa là Verratti sẽ bị treo giò ở trận đấu cuối tuần này với Girondins de Bordeaux.

PSG STAR VERRATTI SUSPENDED IN LIGUE 1 FOR INSULTING REFEREES - Bóng Đá

 Verratti bị treo giò tại Ligue 1.

Dù vậy, đây là án phạt nhẹ dành cho Verratti. Đã có những lo ngại rằng cầu thủ sinh năm 1992 có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 trận ở Ligue 1, đặc biệt là khi anh không có thành tích kỷ luật tốt. Trong 368 lần ra sân thi đấu cho Paris Saint-Germain, Verratti đã nhận 115 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. 5 thẻ đó đến từ việc Verratti nhận 2 thẻ vàng trong trận, thay vì bị đuổi trực tiếp.

Vắng Verratti, cơ hội sẽ dành cho Ander Herrera, một cái tên từng chơi rất hay ở đầu mùa nhưng sau đó dần bị loại khỏi đội hình chính vì chấn thương.

Lữ Phong | 09:41 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục