Sao PSG chúc Fernandes vô địch League Cup cùng M.U

16:02 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã lọt vào trận chung kết League Cup sau chiến thắng với tổng tỷ số 5-0 trước Nottingham Forest.

 

Vào chung kết, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với một Newcastle United rất đáng gờm. Đó cũng là đội bóng đang trong cuộc đua vào top 4 tại Premier League với Man United. Họ sẽ chạm trán nhau tại Wembley vào cuối tháng này.

Danilo Pereira PSG star tells Bruno Fernandes he hopes Manchester United win Carabao Cup final - Bóng Đá

 Fernandes vẫn chưa có danh hiệu nào cùng Quỷ đỏ.

Riêng Bruno Fernandes đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên với tư cách là một cầu thủ của Man United. Đây sẽ là trận chung kết thứ 2 của anh sau trận chung kết Europa League vào năm 2021. Cần nhớ rằng, danh hiệu đã rời xa đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 2017.

Và hậu vệ của Paris Saint-Germain, Danilo Pereira đã sớm gửi lời chúc vô địch đến người đồng hương Bồ Đào Nha. Pereira trước đây đã chơi cho Porto, đối thủ của Sporting Lisbon - đội bóng mà Fernandes là thủ quân. Hậu vệ này ký hợp đồng với PSG vào năm 2021 và đã chơi 16 trận cho nhà ĐKVĐ nước Pháp mùa này.

Danilo Pereira PSG star tells Bruno Fernandes he hopes Manchester United win Carabao Cup final - Bóng Đá

 Danilo Pereira nhắn nhủ đến Bruno: "Chúc mừng người anh em. Hy vọng anh sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết".

Fernandes đã ghi bàn trong trận lượt đi bán kết và đóng vai chính trong trận lượt về, cung cấp đường chuyền dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 15:32 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục