Sao Premier League phũ phàng với Man Utd

20:20 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sport, Man Utd rất muốn có chữ ký của tiền vệ Ruben Neves, người đang thuộc biên chế Wolves trong mùa hè này.

 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã từng là trụ cột của đội bóng miền Trung nước Anh nhưng anh được cho sẽ rời sân Molineux khi mùa giải này kết thúc.

Man Utd ‘very interested’ in signing Wolves midfielder Ruben Neves - Bóng Đá

 Neves ưu tiên việc chuyển đến Barca.

Hợp đồng hiện tại của Ruben Neves sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau và tờ Sport báo cáo rằng Quỷ đỏ đã tiếp cận để ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha trong vài tháng qua.

Tuy nhiên, khi mà Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình của Neves, một số báo cáo nói rằng Neves có lập trường vững vàng về việc ưu tiên gia nhập Barca ở mùa giải tới, với mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.

Theo Sport, các điều khoản cá nhân trong hợp đồng của Neves đã được thông qua, qua đó anh sẽ gia nhập Barca với thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, Barca chưa thể công bố chữ ký khi họ cần đẩy một vài cầu thủ để làm trống quỹ lương. 

Tờ Manutdnews cho rằng vẫn có những chữ ký chất lượng hơn Neves để Man Utd theo đuổi. Alexis Mac Allister của Brighton & Hove Albion sẽ là một bản hợp đồng tốt hơn cầu thủ 26 tuổi. 

Ngọa Long | 19:50 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục