Sao Premier League gãy chân, nguy cơ nghỉ hết mùa

07:59 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Leicester City gặp một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận giao hữu trước mùa giải.

Khi mùa giải đã cận kề, các CLB Premier League đang tích cực thi đấu giao hữu để rà soát lại lực lượng. Tuy nhiên, những chấn thương không mong muốn hoàn toàn có thể xảy ra. Và đó là trường hợp của Leicester City.

Đội chủ sân King Power vừa có trận giao hữu đối đầu Villarreal. Rất không may, Wesley Fofana gặp một chấn thương nghiêm trọng sau va pha chạm với Fer Nino trong hiệp 2. Chấn thương là rất nặng, Fofana gãy chân và lập tức được đưa tới bệnh viện.

Wesley Fofana gãy chân - Bóng Đá

 Cận cảnh pha chấn thương kinh hoàng của cầu thủ Leicester City.

Premier League sắp khởi tranh và với chấn thương này, Fofana có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải. Trung vệ trẻ 20 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Premier League mùa giải mới.

Hy vọng điều tồi tệ nhất sẽ không xuất hiện với Fofana và trung vệ này có thể nhanh chóng hồi phục để có thể trở lại chơi bóng.

Trở lại với trận giao hữu, Harvey Barnes, Caglar Soyuncu và Ayoze Perez cùng nhau ghi bàn giúp Leicester City dẫn trước Villarreal 3-0. Nino và Alex Millan kịp ghi 2 bàn rút ngắn cách biệt. Dù vậy chiến thắng vẫn thuộc về "Bầy cáo" với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Vào ngày 07/08 tới, Leicester City sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City.

Pep Guardiola khen ngợi Leicester City:

 
Tiểu Lam | 07:01 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục