Sao Philippines: "Việt Nam còn non trẻ lắm... chúng tôi sẽ đi tiếp"

08:43 Thứ hai 03/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa để thua tuyển Việt Nam tại Bacolod thế nhưng sao tuyển Philippines, Phil Younghusband vẫn tỏ ra rất tự tin.

Đối đầu tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup, tuyển Philippines dù rất cố gắng nhưng cũng không thể giành được một kết quả có lợi và đành phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Hai bàn thắng của chúng ta được ghi do công của Anh Đức và Văn Đức trong khi pha lập công duy nhất từ đội bạn được thực hiện bởi Patrick Rechelt.

Tuy phải nhận trận thua nhưng tiền đạo đội trưởng của tuyển Philippines, Phil Younghusband vẫn tỏ ra rất tự tin và cho biết anh cùng các đồng đội vẫn có thể giành quyền đi tiếp.

Cụ thể, Younghusband nói: "Việt Nam vẫn còn là một đội bóng non trẻ. Trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã chứng minh mình hoàn toàn có thể khống chế được họ và ghi bàn. 

Sao Philippines:

Phil Younghusband cho rằng tuyển Philippines hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở Hà Nội. 

Nếu chúng tôi phòng ngự tốt, việc vượt qua Việt Nam là chuyện nằm trong tầm tay. Khoảng cách chỉ là một bàn và tôi tin tuyển Philippines sẽ giành được quyền đi tiếp. 

Trước đây, chúng tôi từng thực hiện một phép màu lớn hơn ở Hà Nội và cơ hội của tuyển Philippines lúc này vẫn còn rất nhiều".

Phi Yến | 07:16 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục