Sao Philippines: "Chúng tôi không chiến đấu với Việt Nam bằng trái tim"

07:22 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của tuyển Philippines, Patrick Rechelt đã có những chê trách về thái độ của các đồng đội sau trận thua Việt Nam.

Tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân nhà Panaad (Bacolod), tuyển Philippines đã làm được điều chưa đội tuyển nào làm được tại AFF Cup, chọc thủng lưới thủ thành Đặng Văn Lâm nhờ công của Patrick Rechelt.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng xứ đảo làm nên điều bất ngờ khi 2 bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã giúp chúng ta giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Kết quả này đã giúp thầy trò Park Hang-seo đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào chung kết AFF Cup. Còn về phía Philippines, khả năng "tạo phép màu" của đoàn quân HLV Sven-Goran Eriksson đã bị thu hẹp đi đáng kể.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao của đội bóng xứ đảo, Patrick Rechelt đã thể hiện thái độ không hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội.

Sao Philippines:

Rechelt không hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội Philippines. 

Cụ thể, anh nói: "Xuyên suốt 80 đến 90% thời gian trận đấu, chúng tôi đã chơi với không đủ nỗ lực giành chiến thắng. Chúng tôi đã 3 lần góp mặt ở bán kết và kết quả này thật đáng thất vọng.

Toàn đội đã không chơi tốt và chúng tôi đã không chiến đấu với Việt Nam bằng cả trái tim. Thêm vào đó, thái độ thi đấu thường ngày của Philippines cũng đã biến mất hôm nay".

Phi Yến | 06:09 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục