Sao Philippines: "Chúng tôi đã cố hết sức trước Việt Nam"

12:05 Thứ sáu 07/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo thủ quân đội tuyển Philippines, Phil Younghusband đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu vừa qua với tuyển Việt Nam.

Chạm trán tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, tuyển Philippines đã nhập cuộc bằng một lối đá giàu thể lực, chủ yếu sử dụng bóng dài và sẵn sàng "chơi rắn" khi cần thiết.

Cách tiếp cận này đã giúp thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson giữ vững mảnh lưới trong suốt hơn 80 phút. Thế nhưng, 2 bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng đã giúp tuyển Việt Nam xoay chuyển thế trận.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực, thế nhưng tuyển Philippines chỉ tìm được bàn rút ngắn tỷ số do công của James Younghusband. Kết quả này đã giúp tuyển Việt Nam giành tấm vé đi tiếp vào chung kết và có lần thứ 2 đánh bại "Azkals" với tỷ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân của tuyển Philippines, Phil Younghusband buồn bã nói: "Chúng tôi đã cố hết sức trước Việt Nam nhưng kết quả trên sân lại diễn ra không như ý muốn. 

Sao Philippines:

Tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband (số 10) cho biết tuyển Philippines đã chiến đấu hết sức trước Việt Nam.  

Làm khách tại Mỹ Đình là một điều khó khăn, không những thế việc bị thủng lưới trước đã khiến chúng tôi không thể khống chế trận đấu theo ý mình. Dù vậy, tuyển Philippines đã trải qua một chặng đường chông gai để có mặt ở đây và tôi rất tự hào vì những gì các đồng đội đã làm được". 

Phi Yến | 10:05 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục