Sao nữ Man Utd nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất mùa"

11:51 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United, Alessia Russo đã có lần đầu tiên được vinh danh trong lễ trao giải "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất mùa".

 

Đội nữ Man Utd vừa bị Chelsea đánh bại trong trận Chung kết FA Cup. Tuy nhiên, nó không thể che mờ màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo Alessia Russo kể từ đầu mùa. Sau 19 lần ra sân tại Women's Super League, Russo ghi được 10 bàn thắng, kèm theo đó là một đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. 

Sao nữ Man Utd nhận danh hiệu

 Russo là trụ cột của Man Utd mùa này.

Mới đây, Russo đã lần đầu tiên được vinh danh ở lễ trao giải "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất mùa". Trong khi đó, Lauren James, người thuộc biên chế Chelsea, được bình chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm".

Đây là cuộc bình chọn với 20.000 phiếu bầu công khai và sau đó được duyệt bởi một hội đồng giám khảo do cầu thủ Nikita Parris (Manchester United), người dẫn chương trình Sky Sports News - Hayley McQueen và tiền vệ Caroline Weir của Real Madrid đứng đầu.

Có mặt trong buổi lễ trao giải, cựu danh thủ Jamie Carragher nói thêm: "Đây là một lễ trao giải ý nghĩa thực sự đối với bóng đá nữ. Tôi rất mong được thấy môn thể thao này tiếp tục phát triển với tốc độ phi thường và tôi sẽ làm những gì có thể để giúp đỡ chúng."

Ngọa Long | 10:53 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục