Sao Ngoại hạng Anh phản lưới, Colombia thất thủ trước Peru

09:30 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Reinaldo Rivera đã nếm trái đắng trong lượt trận thứ 3 của bảng B Copa America 2021.

Với lực lượng vượt trội và đẳng cấp được đánh giá nhỉnh hơn, Colombia chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên khi chưa tìm được mành lưới đối thủ, “Los Cafeteros” nhận gáo nước lạnh ngay phút 17. Cú sút xa bất ngờ của Yoshimar Yotun dội cột dọc bật ra, đưa bóng đi đúng vị trí của Sergio Pena trong vòng cấm, và tiền vệ này không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Peru.

Nỗ lực của Colombia giúp họ có được bàn gỡ ở phút 53, khi mà Miguel Borja bị thủ môn đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Chính Borja là người thực hiện thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Peru có trận đấu xuất sắc.

Tuy nhiên chỉ 11 phút sau đó, đội bóng của HLV Reinaldo Rivera lại bị dẫn trước. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Peru, bóng lập bập vô tình đập trúng người Yerry Mina và đi vào khung thành Colombia, bất chấp nỗ lực cứu thua của thủ thành Gallese. Những phút còn lại, “Los Cafeteros” nỗ lực gây sức ép tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự chơi tổ chức của đối phương. Thua trận, Colombia vẫn có 4 điểm sau 3 trận trong khi Peru đã kiếm được 3 điểm đầu tiên.

Chung cuộc: Colombia 1-2 Peru

Ghi bàn: Sergio Pena (17’); Miguel Borja (53’); Yerry Mina (OG – 64’)

Yerry Mina vs James Rodriguez chơi Q&A

 
Endo | 09:00 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục