Sao Ngoại hạng Anh lập hat-trick sau khi mua Lamborghini

12:32 Thứ hai 30/03/2015

Tiền đạo Steven Fletcher ghi 3 bàn, qua đó góp phần giúp Scotland đánh bại Gibraltar 6-1. Đây là trận đấu ấn tượng của anh sau khi mua siêu xe Lamborghini Aventador.

Ở lượt thứ năm bảng D vòng loại EURO 2016, ĐT Scotland vượt qua Gibraltar với tỷ số cách biệt 6-1. Steven Fletcher thi đấu nổi bật khi lập hat-trick cho đội nhà. Trong 3 bàn còn lại của Scotland, Steven Naismith ghi một bàn và Shaun Maloney có cú đúp từ chấm 11 m.

Fletcher khoe siêu xe Lamborghini Aventador trên trang cá nhân Twitter.

Đối với Steven Fletcher, tiền đạo thuộc biên chế Sunderland tạm thời vượt qua những áp lực sau những lời chỉ trích về phong độ thiếu thuyết phục trong thời gian qua. Đây là trận đầu anh ghi bàn cho ĐT Scotland kể từ tháng 4/2009.

Ngoài ra, Steven Fletcher còn là tiền đạo lập hat-trick cho đội tuyển quốc gia sau 46 năm. Cầu thủ gần nhất ghi nhiều hơn 3 bàn cho ĐT Scotland trong một trận là Colin Stein với bốn lần làm tung lưới Đảo Síp vào năm 1969.

Chiến thắng 6-1 giúp Scotland đứng thứ 3 ở bảng D khi cùng được 10 điểm với ĐT Đức, nhưng xếp sau do thua 1-2 trong trận đối đầu. Còn với Steven Fletcher, hat-trick vào lưới Gibraltar có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần trong tình cảnh chịu sự chỉ trích nặng nề.

Sau khi mua Lamborghini Aventador với giá 330.000 bảng, Steven Fletcher đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân Twitter vào ngày 20/3 và nhận những lời nhận xét khó nghe. Nhiều người hâm mộ Sunderland đánh giá, anh là bản hợp đồng thất bại khi tốn đội chủ sân Ánh sáng 12 triệu bảng vào năm 2012.

Ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chân sút người Scotland mới chỉ có 4 bàn và một pha kiến tạo sau 24 trận cho Sunderland. Với việc hàng công thi đấu không tốt, đội chủ sân Ánh sáng chỉ cách nhóm xuống hạng một điểm. Những trận phía trước đòi hỏi Steven Fletcher và đồng đội phải nỗ lực nhiều để giúp Sunderland thành công trong việc trụ lại Premier League.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục