Sao NBA Kevin Durant đính hôn với ngôi sao của WNBA

12:02 Thứ hai 08/07/2013

Theo NBC Sports, ngôi sao bóng rổ của đội Oklahoma City Thunder, Kevin Durant, vừa đính hôn với Monica Wright, nữ cầu thủ bóng rổ hiện đang thi đấu cho đội Minnesota Lynx tại giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ (WNBA).

Kevin Durant hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của NBA. Anh đã 3 lần giành ngôi Quán quân ghi điểm của giải bóng rổ số 1 thế giới từ năm 2010 đến năm 2012, và từng cùng Thunder giành ngôi Á quân trong mùa giải 2011/12. Vì thế việc một ngôi sao như anh đính hôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông Mỹ.

Kevin Durant. Ảnh: Internet.

Kevin Durant cũng không cần phải giấu diếm danh tính vị hôn thê của mình. Người mà Durant chọn làm 'bạn trăm năm' cũng chính là một người cùng ngành với anh, nữ cầu thủ bóng rổ Monica Wright.

Monica Wright là cầu thủ của câu lạc bộ Minnesota Lynx và là một trong những hậu vệ hàng đầu ở giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ (WNBA). Ở mùa giải vừa rồi Lynx đã ghi trung bình 9 điểm, có 3,6 lần bắt bóng bật bảng và 2,5 kiến tạo mỗi trận.

Cả Wright và Durant đều cùng 24 tuổi và đều đến từ bang Texas. Tuy nhiên, sẽ có đôi chút rắc rối cho cặp đôi này khi Lynx thì đang chơi cho Minnesota Lynx, đội bóng ở phía Bắc, trong khi Oklahoma City Thunder, đội bóng của Durant lại nằm ở phía Nam. Vì thế có lẽ cặp đôi này sẽ phải chịu xa cách một thời gian sau khi kết hôn.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục