Sao NBA hóa thân thành "Bá Vương Man Di" Tryndamere trong Liên minh huyền thoại

18:36 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện của một ngôi sao NBA vô tình có những điểm rất giống với một nhân vật trong game, và điều này đã là nguồn cảm hứng để Riot tạo ra một đoạn video quảng cáo cực cảm động.

Hãng Riot Games, nhà sản xuất của tựa game online nổi tiếng League of Legends (Liên minh huyền thoại) mới đây đã cho ra mắt một đoạn quảng cáo với sự xuất hiện của Gordon Hayward - cầu thủ hiện đang khoác áo Boston Celtics.

1

 Tạo hình của Gordon Hayward trong video.

Đoạn quảng cáo dài 1 phút mang phong cách của một anime hành động, kể lại câu chuyện về chấn thương kinh hoàng của Hayward vào năm 2017 vừa qua. Được biết, chàng trai này đã chơi rất nhiều League of Legends và các trò chơi điện tử khác trong thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật cổ chân của mình.

Trong đoạn quảng cáo, Hayward đã vào vai Tryndamere, một nhân vật có cốt truyện rất giống với những gì Hayward đã phải trải qua. Cả hai đều đã không bỏ cuộc dù gặp phải những biến cố lớn, luôn giữ vững niềm tin trong suốt quá trình hồi phục và đều có một ngày trở lại đáng ngưỡng mộ.

Với video quảng cáo nói trên cùng hàng loạt các video khác trong thời gian gần đây, dường như Riot Games đang muốn đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình qua những nhân vật, câu chuyện có sức ảnh hưởng lớn.

Trong thời gian tới, có thể người hâm mộ trái bóng cam sẽ được thấy nhiều hơn nữa những ngôi sao NBA hóa thân thành các nhân vật điện tử "cool ngầu" đến từ ông lớn trong ngành công nghiệp game này.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 18:34 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục