Sao M.U tập luyện dưới cái nóng 36 độ, sẵn sàng cho mùa giải mới

15:26 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong khi một số đồng đội đang chinh chiến tại EURO 2020, một ngôi sao của Man Utd đã tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nemanja Matic đã bắt đầu khởi động cho chiến dịch 2021/22. Anh đã chia tay sự nghiệp quốc tế, trước khi ĐT Serbia thất bại ở trận play-off giành vé tham dự VCK EURO 2020. Matic là một trong số ít cầu thủ của Man Utd có thể sớm hội quân cùng CLB, chuẩn bị cho mùa giải mới, khi mà nhiều ngôi sao khác như Marcus Rashford, Harry Maguire, Bruno Fernandes… đang chinh chiến tại EURO.

Mới đây, Matic đã đăng tải video tập luyện dưới cái nóng 36 độ của Serbia. Tiền vệ 32 tuổi muốn lấy lại thể lực tốt nhất trước khi trở lại Carrington, chuẩn bị cho kế hoạch trước thềm mùa giải. Matic không phải cầu thủ duy nhất làm điều này, khi Anthony Martial cũng cho thấy anh đang tập hồi phục trong phòng gym, sau một thời gian dài dưỡng thương.

Nemanja Matic training to return to Manchester United in top shape - Bóng Đá

 Matic tập luyện trở lại.

Matic tận dụng rất tốt quãng thời gian nghỉ Hè, khi mới đây anh đã nhận chứng chỉ huấn luyện viên tại quê nhà. Cựu sao Chelsea được UEFA cấp chứng chỉ B, bước đầu tiên trong kế hoạch đi theo sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ.

Hiện đã 32 tuổi, Matic không còn sung sức như thời kỳ đỉnh cao. Tương lai của tiền vệ này cũng đang là dấu hỏi lớn khi màn trình diễn ở mùa giải vừa qua là không thực sự thuyết phục. Hiện một số CLB tại Serie A đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1988. Rất có thể lần trở lại tới anh sẽ làm rõ tương lai với BLĐ Man Utd.

HLV Solskjaer ca ngợi Matic

 
Endo | 14:28 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục