Sao M.U tẩn nhau, lời khuyên của Sir Alex bỗng ứng nghiệm

18:26 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnTrong quãng thời gian dẫn dắt Manchester United, dù sở hữu nhiều cầu thủ lớn nhưng thành công mà Sir Alex có được vẫn luôn mang đậm dấu ấn tập thể.

 

Như giới truyền thông đưa tin, gần đây nội bộ Manchester United đã trở nên rối loạn hơn bao giờ hết khi Alex Telles và Hannibal Mejbri 'tẩn nhau' trên sân tập. Thế mới thấy, Sir Alex đã hoàn toàn đúng đắn khi nói về tinh thần đồng đội giữa các cầu thủ.

Quinton Fortune tiết lộ, gần đây anh đã được nghe những lời khuyên đắt giá từ vị thuyền trưởng huyền thoại người Scotland. Mirror dẫn lời cựu cầu thủ của Man Utd:

"Vài tuần trước ở Carrington, tôi đã rất may mắn khi được nghe 'sếp' [Sir Alex Ferguson] nói chuyện, ông ấy đã đề cập đến một điều đơn giản như tinh thần đồng đội mà chúng tôi từng có, khi cùng nhau ăn uống ở căng tin. Đó là một điều rất đơn giản, nhưng nhiều người lại bỏ qua."

Sir Alex Ferguson từng phớt lờ lời khuyên chuyển nhượng mang về 4 cúp EPL trong 5 năm - Bóng Đá

 Phòng thay đồ của Man Utd luôn ổn định dưới thời Sir Alex. 

"Điều đó đã tạo ra một mối liên kết - không chỉ ở các cầu thủ - mà là tất cả các nhân viên tại Carrington. Tinh thần đồng đội đóng một vai trò quan trọng trong thành công của một câu lạc bộ, bởi vì chúng tôi có những cá nhân tuyệt vời - như bạn có thể thấy, nhưng chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi như một tập thể. Chúng tôi muốn các cầu thủ đến Carrington và khoác lên mình chiếc áo màu đỏ."

"Chúng ta biết các cầu thủ Man Utd hiện tại đều có tài năng. Tôi cũng chắc chắn rằng Ten Hag sẽ cần thời gian để xây dựng một phong cách bóng đá nhất định, và đồng thời là việc chiêu mộ những cá tính phù hợp. Nhưng, hãy tạo ra một đội bóng vì nhau mà chiến đấu, hướng đến mục tiêu chung là câu lạc bộ và tận hưởng điều đó. Chúng ta cần các cầu thủ ra sân với nụ cười trên môi." 

Huỳnh Phong | 17:56 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục