Sao M.U phạm sai lầm quyết định trong trận ra mắt CLB mới

16:27 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Di’Shon Bernard không gặp nhiều may mắn khi chơi trận ra mắt cho các đội bóng của mình.

Ngôi sao trẻ Di'Shon Bernard đã có trận ra mắt Manchester United vào năm 2019 trước Astana, anh đã có một kỷ niệm không mấy vui vẻ khi đá phản lưới nhà khiến Quỷ đỏ thua cuộc. Hè này anh được gửi đến Hull City dưới dạng cho mượn và vừa tiếp tục có một màn ra mắt đáng quên.

Đó là ngày Hull City gặp Wigan ở League Cup, hậu vệ của Manchester United đã suýt ghi bàn từ một quả phạt góc, nhưng anh lại là người thiếu may mắn khi trận đấu chuyển sang loạt luân lưu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 trước khi Hull bị loại với kết quả 7-8 trên chấm penalty. Bernard đã đá hỏng quả quyết định khiến đội bóng của mình bị loại.

Di’Shon Bernard does not have much luck when it comes to debuts. - Bóng Đá

 Bernard vẫn chơi các trận trước mùa với M.U.

Bernard đã đối đầu với cựu cầu thủ của học viện United, Will Keane, người đã đá chính cho Wigan.

Bernard đã ra sân ở các trận giao hữu trước mùa giải cho Manchester United và đã chơi tốt trong những phút ngắn ngủi mà anh được tung vào sân. Mùa trước, anh được cho mượn đến League Two trong màu áo Salford City, việc lên Championship với Hull là một bước tiến đối với anh.

Và không giống như trải nghiệm với United sau trận gặp Astana, nơi anh nhanh chóng phải trở lại đội U23, Bernard sẽ có nhiều cơ hội hơn trong đội hình chính Hull City.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Sancho ở M.U:

 
Thanh Vũ | 15:57 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục