Sao M.U nói gì về thất bại của Tam Sư trong loạt luân lưu?

10:26 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh đã để thua đội tuyển Ý ở loạt sút phạt đền trong trận chung kết EURO 2020 rạng sáng nay.

Tam Sư có khởi đầu như mơ khi Luke Shaw mở tỷ số từ rất sớm, ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Hậu vệ thuộc biên chế Man Utd dứt điểm quyết đoán sau quả tạt chính xác của Kieran Trippier. Những phút sau đó, tuyển Anh chủ động lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà, nhường thế trận cho tuyển Ý.

Đến phút 67, Azzurri có bàn gỡ nhờ công của Leonardo Bonucci sau một tình huống đá phạt góc. Tỷ số 1-1 giữ nguyên xuyên suốt 120 phút, buộc hai đội phải phân định thắng thua trong loạt đá luân lưu. 3 cầu thủ trẻ của tuyển Anh là Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đã sút hỏng 3 loạt đá cuối cùng, qua đó mất chức vô địch vào tay tuyển Ý.

Luke Shaw bênh vực Saka - Bóng Đá

 Luke Shaw mở tỷ số.

Sau trận đấu, Luke Shaw lên tiếng: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với chúng tôi bây giờ, bằng tư cách là một đội bóng là ở bên cạnh Saka. Chúng tôi đã ôm cậu ấy rất nhiều, bảo cậu ấy hãy ngẩng cao đầu.

Đó là một loạt sút luân lưu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra như nhiều người đã biết. Đó là một kinh nghiệm mà cậu ấy sẽ học hỏi nhưng chúng tôi đều ủng hộ cậu ấy, Saka biết điều đó.

Không chỉ Saka, Rashford, Sancho, chúng tôi ở bên cạnh họ, chúng tôi thắng với tư cách một đội và thua với tư cách là một đội. Không có cá nhân nào phải chịu trách nhiệm.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 09:28 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục