Sao M.U được Van Gaal thử nghiệm vai trò mới

07:23 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa ĐT Hà Lan và ĐT Bỉ mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd đã được thử nghiệm ở vị trí mới.

 

Lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23, ĐT Hà Lan tiếp đón ĐT Bỉ trên sân nhà. Màn so tài giữa 2 đội diễn ra vô cùng kịch tính. Đến phút 76, “Cơn lốc màu da cam” đã mở tỷ số nhờ công của Virgil van Dijk. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành trọn vẹn 3 điểm.

Đầu hiệp hai, HLV Van Gaal quyết định tung Tyrell Malacia vào sân. Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd thay thế Nathan Ake, đảm nhận vị trí trung vệ lệch trái thay vì hậu vệ cánh trái sở trường. Malacia đã kết hợp ăn ý với Van Dijk và Jurrien Timber để giúp ĐT Hà Lan bảo toàn mành lưới trước ĐT Bỉ.

Louis van Gaal explains why he trialled Manchester United new boy Tyrell Malacia in new position - Bóng Đá

 Malacia đảm nhận vai trò mới.

Khi được hỏi về thử nghiệm này, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi xếp Malacia ở vị trí trung vệ trái vì Martins Indi sẽ không kịp tham dự World Cup do chấn thương.

Tôi phải đánh giá những cầu thủ khác có thể chơi ở đó và tôi muốn xem Malacia có thể làm gì, vì vậy Ake đã được thay thế.

Tôi xếp Malacia đá trung vệ lệch trái vì De Bruyne xuất hiện rất nhiều bên đó. De Bruyne có khả năng tăng tốc tốt hơn Blind vì vậy tôi đặt Malacia ở đó. Tôi đã thảo luận điều này với cậu ấy ngày hôm trước, rằng cạu ấy có thể chơi ở vị trí trung vệ trái.

Malacia đã làm rất tốt công việc phòng ngự, nhưng những công việc mang tính xây dựng ở hàng công có thể tốt hơn rất nhiều.”

Endo - theo xevathethao.vn | 06:12 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục