Sao M.U: “Chúng tôi chơi như những đứa trẻ”

14:00 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Man Utd đã hứng chịu trận thua kinh hoàng trước đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford.

Cho dù Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi, không ai ngờ được họ lại chơi bạc nhược như vậy trước đại kình địch Liverpool. Phút thứ 5, M.U đã bị Naby Keita chọc thủng lưới. 8 phút sau, Diogo Jota nhân đôi cách biệt sau sai lầm của Harry Maguire. Mohamed Salah có cho mình cú hat-trick với 2 bàn trong hiệp một và 1 bàn trong hiệp hai để nhấn chìm chủ nhà với tỷ số 5-0.

David de Gea dù đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay nhưng không thể đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của Liverpool trong hiệp một. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng bất lực trước sự bạc nhược của các đồng đội. Phát biểu sau trận đấu, De Gea cho biết: “Chúng tôi chơi như những đứa trẻ.”

David De Gea blasts Man Utd team-mates for

 De Gea bất lực trước sức mạnh của Liverpool.

Sau đó, thủ môn 30 tuổi chia sẻ trên Instagram: “Tôi cảm thấy nỗi đau của những người ủng hộ chúng tôi, các bạn cho CLB tất cả mọi thứ và chúng tôi cũng phải làm như vậy. Tôi yêu câu lạc bộ này và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy.”

Thất bại kinh hoàng trước Liverpool khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Trước mắt Man Utd vẫn là hàng loạt thử thách khó khăn khi họ lần lượt đụng độ Atalanta, Man City, Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal. Chưa rõ liệu BLĐ Quỷ đỏ có ban trát sa thải cho Solskjaer vào thời điểm này hay không.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:02 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục