Sao M.U chở nàng Wags đến sân tập, Ronaldo bị cản đường

06:45 Thứ bảy 22/01/2022

Các cầu thủ Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán quan trọng sắp tới với câu lạc bộ West Ham.

 

Rangnick bình luận về phản ứng của Ronaldo

Man Utd - Bóng Đá

 Dù gặp vấn đề về cổ, tuy nhiên Cristiano Ronaldo vẫn đến sân tập. Siêu sao 36 tuổi ngồi trên chiếc Range Rover và được hộ tống bởi hai vệ sĩ.

Man Utd - Bóng Đá

 Tuy nhiên, hành trình đến Carrington của CR7 đã bị trì hoãn khi những người cưỡi ngựa chắn trước xe.

Man Utd - Bóng Đá

 Trong khi đó, Edinson Cavani được phát hiện chở nàng Wags của mình đến sân tập. Cựu tiền đạo PSG vẫn chưa đảm bảo khả năng ra sân ở cuộc chạm trán West Ham vì mối lo ngại chấn thương.

Man Utd - Bóng Đá

 Tương tự như Cavani, Van de Beek cũng chở "một nửa" đến Carrington. Được biết, Estelle Bergkamp - bạn gái của Van de Beek đang mang thai.

Man Utd - Bóng Đá

 Sau màn trình diễn ấn tượng trước Brentford cùng với sự vắng mặt của Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ Diogo Dalot gần như chắc chắn sẽ góp mặt vào đội hình ra sân ở cuộc chạm trán West Ham.

Man Utd - Bóng Đá

 Trong khi đó, trung vệ Phil Jones sẽ đóng vai trò dự phòng cho bộ đôi Raphael Varane và Harry Maguire. Ở trận đấu sắp tới, Man Utd sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Victor Lindelof. Ngôi sao người Thụy Điển xin phép vắng mặt vì nhà bị trộm đột nhập.

Man Utd - Bóng Đá

 Mason Greenwood sẽ tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công Quỷ đỏ. Sau bàn thắng giải tỏa trước Brentford, NHM kỳ vọng chân sút sinh năm 2001 sẽ thi đấu một cách hiệu quả hơn trong cuộc đụng độ quan trọng với West Ham.

Man Utd - Bóng Đá

 Gương mặt khá đăm chiêu đến từ thủ quân Harry Maguire.

Man Utd - Bóng Đá

 CR7 đã có mặt tại khách sạn Lowry, sẵn sàng cho cuộc đại chiến.

Man Utd - Bóng Đá

 Bộ đôi Van de Beek và Jesse Lingard cũng góp mặt. Những ngày gần đây, cả hai cầu thủ này đều đang đứng trước tin đồn rời Old Trafford sau quãng thời gian dài bị thất sủng.

Trường Sơn | 05:47 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục