Sao M.U cân nhắc ra đi vào tháng Giêng

10:17 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của nửa đỏ thành Manchester sẽ cân nhắc chia tay Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Jesse Lingard đã gia nhập West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa mùa giải. Ngay giai đoạn lượt về, tiền vệ người Anh tỏa sáng rực rỡ khi đặt dấu ấn trực tiếp vào 14 bàn của đội bóng thành London (9 bàn, 5 kiến tạo), góp công lớn giúp West Ham đoạt tấm vé tham dự Europa League 2021/22.

Do đó ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng thành London đã nỗ lực đưa Lingard trở lại bằng bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên sau ngày 31/8, cầu thủ 28 tuổi vẫn thuộc biên chế Man Utd. Theo 90min, Lingard đã nói với West Ham rằng anh không muốn trở lại, và muốn tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân trong màu áo Quỷ đỏ.

Jesse Lingard 'told West Ham United he did not want to return' - Bóng Đá

 Lingard từ chối trở lại West Ham.

Báo cáo cho biết Lingard sẽ xem xét tình hình của mình vào tháng Giêng. Trong trường hợp không được trọng dụng, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Nhưng khả năng đến West Ham khó có thể xảy ra, khi Lingard không quan tâm đến việc gia nhập The Hammers bằng bản hợp đồng dài hạn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Lingard nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này. Hiện Lingard chỉ mới có 4 phút ra sân tại Premier League 2021/22. Mới đây, anh cũng được điền tên vào danh sách tham dự Champions League.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 09:19 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục