Sao M.U bị chỉ trích chơi rắn trước đội bóng tân binh

17:23 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United và Brentford đã có trận hòa 2-2 trong trận giao hữu trước mùa giải tại sân Old Trafford.

Tiền vệ Frank Onyeka của Brentford đã chỉ trích cầu thủ trẻ của Manchester United, James Garner vì đã chơi khá cứng rắn với anh trong trận giao hữu này.

Đối với tiền vệ Onyeka, đây là lần đầu tiên anh được chơi bóng đá ở xứ sở sương mù, sau khi anh chuyển đến gần đây từ Midtjylland của Đan Mạch. Anh đã gia nhập Brentford vào đầu tháng này với một khoản phí không được tiết lộ và có trận ra mắt câu lạc bộ mới trong trận gặp United.

Brentford FC star criticises Manchester United player following draw - Bóng Đá

 Garner ở trận đấu mới đây.

Tân binh Brentford đã ngay lập tức được nếm mùi của nền bóng đá nổi tiếng này, khi anh nhận một cú vào bóng mạnh từ tiền vệ Garner của United ở thời gian cuối trận. Anh đã phải yêu cầu được điều trị trên sân, nhưng đã xoay sở để thi đấu đến cuối.

Onyeka nói: "Bạn biết tôi là Frank 'The Tank', nên tất nhiên trong vài ngày tới mọi chuyện sẽ ổn thôi, chỉ hơi đau một chút nên không có gì phải lo lắng. Tôi thích tắc bóng, thực ra tôi đã làm thế trước khi bị phản đòn, nên không có gì lạ khi tôi nhận pha va chạm này. Nhưng tôi nghĩ anh chàng đó (Garner) đã khá rắn với tôi."

Về trải nghiệm đầu tiên của mình khi chơi bóng ở Anh, đặc biệt là khi có cơ hội làm điều đó tại Old Trafford, anh nói thêm: "Thật tuyệt khi có những phút đầu tiên, thật tuyệt vời khi chơi ở Old Trafford, tôi xem Old Trafford trên truyền hình và tôi đã chơi ở đó ngày hôm qua. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tốt cho tôi."

Bom tấn M.U có những phát biểu đầu tiên:

 
Thanh Vũ | 16:53 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục