Sao Milan tái hiện pha ăn mừng của Ronaldo

10:50 Thứ hai 14/11/2022

Rafael Leao có màn chạy đà hoàn hảo trước World Cup 2022 khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Fiorentina ở vòng 15 Serie A rạng sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi một trong những bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp khi xé lưới Fiorentina ở giây thứ 91 của trận đấu, giúp Milan mở tỷ số. Leao sau đó có pha ăn mừng giống như đàn anh ở tuyển quốc gia, Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Leao có bàn thắng thứ 6 sau 14 trận ra sân tại Serie A mùa này. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1999 có 7 bàn và 9 kiến tạo sau 20 lần ra sân cho AC Milan. Anh đang là một trong những tiền đạo có phong độ cao nhất của tuyển Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Leao cũng vừa nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 10 của Serie A. Màn trình diễn ấn tượng trước Fiorentina của Leao là lời nhắn gửi đến HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos, trước khi World Cup 2022 diễn ra.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Joao Felix hay Cristiano Ronaldo không có phong độ cao kể từ đầu mùa, Diogo Jota dính chấn thương và không thể đến World Cup, Leao là phương án đáng cân nhắc của tuyển Bồ Đào Nha tại giải đấu sắp tới trên đất Qatar.

 - Bóng Đá

 Có bàn thắng sớm nhờ công của Leao, song AC Milan cũng có trận đấu vất vả trước Fiorentina. Họ để đối thủ gỡ hòa ở phút 28, sau tình huống chớp thời cơ của Antonin Barak. Tiền vệ người CH Czech dứt điểm nhanh trong vùng cấm giúp đội khách gỡ hòa.

 - Bóng Đá

 "I Viola" chơi tự tin trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thế nhưng khả năng tận dụng cơ hội trở thành nhược điểm của đội khách. Fiorentina tung ra tới 5 cú dứt điểm trúng đích (Milan chỉ có 3) nhưng các chân sút của đội khách bỏ lỡ nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

 Không thể tận dụng cơ hội, Fiorentina phải trả giá bằng tình huống phản lưới nhà đáng tiếc của trung vệ Nikola Milenkovic phút 90+1. Từ tình huống tạt bóng không thật sự nguy hiểm của đội chủ nhà, trung vệ tuyển Serbia lóng ngóng để bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội nhà.

 - Bóng Đá

 Thất bại đáng tiếc trên sân Milan khiến "I Viola" bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu trên bảng xếp hạng Serie A. Trong khi đó, đội chủ nhà Milan trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Stefano Pioli kém đội dẫn đầu Napoli 8 điểm.

Hồng An - zingnews | 10:20 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục