Sao Miami Heat đòi lại 10.000 USD từ BTC NBA

09:59 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bị BTC giải đấu NBA phạt 10.000 bảng vì vụ va chạm với DeMar DeRozan, Goran Dragic cho biết anh sẽ kháng cáo đến cùng.

Màn so tài giữa Miami Heat và Toronto Raptors cách đây chưa lâu là một trong những trận đấu căng thẳng nhất từ đầu mùa NBA 2017/2018 đến nay. Hai cầu thủ James Johnson và Serge Ibaka đánh nhau ngay trên sân. Và sau đó, đến lượt Dragic va chạm với DeRozan.

maxresdefault

 Vụ va chạm giữa Dragic và DeRozan.

Ngay sau vụ việc này, NBA tiến hành mổ băng tình huống và đã quyết định phạt DeMar DeRozan 25.000 bảng vì tội cố ý tạo ra cuộc xung đột. Còn với Dragic, mức độ của anh nhẹ hơn và chỉ bị phạt 10.000 bảng. Nhưng ngay sau đó, cầu thủ của Miami Heat cho biết anh không hài lòng và sẽ ra sức kháng cáo án phạt này.

Theo tờ Palm Beach Post, Dragic đưa ra lý do anh không hề muốn xảy ra cuộc va chạm này và nó chỉ đến từ cái đầu nóng của DeRozan. Bên cạnh đó, anh cũng không có dấu hiệu trả đũa vào đối thủ. Vậy nên mức phạt 10.000 USD là hoàn toàn không hợp lý.

goran-dragic

 Cầu thủ của Miami Heat ra sức kháng cáo.

Hiện tại, phía BTC NBA đã tiếp nhận lời phản hồi này từ phía Dragic và họ sẽ xem xét lại toàn bộ vụ việc để đưa ra kết luận. Hành động này cho thấy NBA đã biết lắng nghe ý kiến của những người bị thổi phạt. Thế nhưng, có hủy bỏ hay không là chuyện hoàn toàn khác bởi trong lịch sử, có rất ít cầu thủ ở NBA thành công trong những vụ kiện như thế này.

Tình huống va chạm giữa Dragic và DeRozan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:29 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục