Sao Man Utd tiết lộ cơn đau kéo dài 7 tháng

21:17 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof vừa bất ngờ chia sẻ anh không đạt thể trạng sung mãn nhất trong khoảng thời gian dài vừa qua.

 

Đội trưởng Thụy Điển Victor Lindelof đã nhận trách nhiệm cá nhân về trận thua trước Bỉ cách đây ít ngày. Áp lực dành cho ngôi sao Manchester United và đồng đội trên tuyển thuyên giảm phần nào khi Thụy Điển đánh bại Azerbaijan 5-0. Chiến thắng này quan trọng bởi Thụy Điển đang khao khát đủ điều kiện tham dự Euro 2024 sau khi bỏ lỡ World Cup.

Cầu thủ sinh năm 1994 đá trọn vẹn 90 phút. Điều tiêu cực đối với ngôi sao Man Utd là việc anh tiết lộ bản thân còn phải chịu đựng đau đớn sau chấn thương gãy ngón chân cách đây 7 tháng. Cụ thể, Lindelof bày tỏ:

Victor Lindelof complains broken toe is still hurting him seven months on - Bóng Đá

 Lindelof bị đau ngón chân suốt 7 tháng qua.

"Tôi bị gãy ngón chân vào tháng 9. Đó là lúc tôi thi đấu cho ĐTQG. Tôi bị đau một lúc và phải uống thuốc giảm đau. Tôi có thể thi đấu nhưng cần phải mang đôi giày rộng hơn".

Không rõ cơn đau ngón chân của Lindelof sẽ kéo dài đến bao lâu, nhưng vấn đề này đang ảnh hưởng đến trung vệ Man Utd. Anh chỉ mới đá chính 5 trận tại Premier League mùa này.

Chính vì điều này nên Lindelof tỏ ra bất mãn và mong muốn nhận được nhiều cơ hội hơn.

Lữ Phong | 20:47 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục