Sao Man Utd tiết lộ bạn thân nhất của mình đang đá cho Sevilla

17:56 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của trung vệ Eric Bailly được đăng tải trên trang chủ Man Utd.

Eric Bailly là một cái tên luôn được các cổ động viên yêu mến nhờ tinh thần cống hiến, lối đá máu lửa của mình. Chơi bóng như một chiến binh trên sân là thế, tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiếm khi xảy ra xung đột với đồng đội. 

Mới đây Bailly đã có cuộc phỏng vấn được đăng tải lên trang chủ của Man Utd. Khi được hỏi ai là bạn thân nhất của mình, trung vệ sinh năm 1994 đáp: "Bạn thân nhất của tôi là Joan Jordan. Cậu ấy đang khoác áo Sevilla. Dù là trong bóng đá hay bên ngoài sân cỏ, cậu ấy đều là bạn thân nhất của tôi.

Sao Man Utd tiết lộ bạn thân nhất của mình đang đá cho Sevilla - Bóng Đá

Không phải bất cứ đồng đội nào tại MU, bạn thân nhất của Eric Bailly là Joan Jordan.

Nhưng dù sao đi nữa, tôi cũng yêu mến tất cả các đồng đội của mình, Juan Mata, Bruno Fernandes, Anthony Martial. Tại Man Utd, tất cả mọi người đều rất quan trọng."

Ở một diễn biến khác, sau khi không được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã bày tỏ sự không hài lòng, để ngỏ khả năng ra đi. Sau đó, anh đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, tuy nhiên sẽ chỉ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới nếu được đảm bảo về thời gian thi đấu.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Anh Tú | 16:58 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục