Sao Man Utd nói thẳng về đẳng cấp của Gakpo

10:54 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnCody Gakpo đang là cái tên được nhiều người bàn tán sau những màn trình diễn đẳng cấp trên đất Qatar.

 

Manchester United là một trong những đội bóng muốn theo đuổi Cody Gakpo. Thông tin chuyển nhượng này càng thu hút nhiều sự chú ý trong tình cảnh Gakpo đang tỏa sáng tại World Cup 2022 với 3 bàn sau 4 trận đấu.

Các đồng đội của Gakpo ở tuyển Hà Lan như Virgil van Dijk nhận câu hỏi liên quan đến ngôi sao PSV. Sau Van Dijk, đến lượt hậu vệ thuộc biên chế Man Utd là Tyrell Malacia lên tiếng về chân sút sinh năm 1999.

Malacia đã chuyển từ giải Eredivisie đến Old Trafford vào mùa hè để trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Erik ten Hag. Hậu vệ trái này đã chia sẻ trên The Athletic đồng đội tại tuyển Hà Lan thừa khả năng để tiếp bước bản thân gia nhập Man Utd. 

Cụ thể, Malacia nhấn mạnh: "Cody Gakpo đủ giỏi để thi đấu cho CLB hàng đầu. Đó là điều không có gì phải nghi ngờ."

Sao Man Utd nói thẳng về đẳng cấp của Gakpo - Bóng Đá

 Malacia khen ngợi đẳng cấp của Gakpo trước truyền thông.

Trước đó, Gakpo từng thẳng thắn chia sẻ về việc chỉ đang tập trung cống hiến cho tuyển Hà Lan tại World Cup chứ chưa nghĩ đến chuyện tương lai ở cấp CLB. Lúc này, không chỉ Man Utd, Real Madrid là CLB lớn khác muốn giành chữ ký của tiền đạo 23 tuổi.

Gakpo đóng góp dấu giày vào 30 bàn sau 24 trận ra sân ở PSV mùa này. Thành tích thúc đẩy giá trị của anh lên ít nhất là 50 triệu bảng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:56 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục