Sao Man Utd là cỗ máy tấn công số 1 nước Anh

14:53 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnThống kê đáng chú ý cho thấy tài năng lớn của tiền vệ Bruno Fernandes.

Trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup, Man Utd và Liverpool đã cống hiến cho người xem 90 phút mãn nhãn. The Kop sớm có bàn mở tỷ số do công của Mohamed Salah, thế nhưng khi hồi còi kết thúc vang lên, đội chủ nhà mới là những người có thể nở nụ cười mãn nguyện.

Bruno Fernandes đương nhiên chính là người hùng của Quỷ đỏ với cú đá phạt hàng rào cực kỳ đẳng cấp. Sau trận đấu tại Anfield, nhiều cổ động viên nói rằng Bruno là ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ, và lập tức số 18 đã chứng minh rằng họ đã sai.

Bruno Fernandes has scored more goals than any other players playing for Premier League clubs since his Manchester United debut - Bóng Đá

Đẳng cấp của Bruno rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Sự xuất chúng của Bruno là chẳng cần bàn cãi. Theo thống kê từ Utdreport, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 28 bàn thắng cho Man Utd. Và nếu bạn chưa biết, thì trong cùng khoảng thời gian từ khi Bruno ra sân lần đầu tiên trong màu áo MU đến nay, không một cầu thủ nào chơi bóng tại Premier League có thành tích làm bàn ấn tượng như vậy.

Nói về bàn thắng của mình, Bruno chia sẻ: "Tôi đã cố gắng, đây là một trong những cú sút thành công. Trước khi tôi thực hiện quả đá phạt, Edinson Cavani đã nói với tôi, 'Hãy sút vào phía bên kia của thủ môn'. Tôi đã thực hiện và nó diễn ra tốt đẹp."

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 13:55 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục