Sao Man Utd khao khát đến Barca, sẵn sàng rời OTF trong tháng Một

17:35 Thứ hai 29/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liệu có chấp nhận chia tay một cầu thủ chủ chốt trên hàng công ngay trong mùa Đông?

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một biến động lớn trên băng ghế huấn luyện trong thời gian tới, khi HLV Ralf Rangnick đang trên đường đến Old Trafford để đóng vai trò thuyền trưởng tạm quyền. Bên cạnh đó, lực lượng của đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng cũng sẽ trải qua một vài xáo trộn trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

SportBible dẫn nguồn từ Mundo Deportivo và Sport Witness cho hay, sau biến cố của Sergio Aguero, HLV Xavi Hernandez có kế hoạch cải thiện hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng. Trong đó, Edinson Cavani được Xavi nhắm đến như một mục tiêu sáng giá.

Xavi không thể tạo ra khác biệt, Barca nguy cơ đá Europa League - Bóng Đá

 Cavani muốn làm việc với Xavi.

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn khẳng định Cavani cũng có ý muốn khoác áo Barcelona, anh sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou ngay trong tháng Một sắp tới. Được biết, chân sút người Uruguay nhận định, chuyển đến Barcelona sẽ là một 'thử thách lớn’, và đồng thời là một 'điều may mắn' trong sự nghiệp của mình.

Cũng theo nguồn tin trên, Cavani thông cảm với những khó khăn tài chính mà Barcelona đang phải đối mặt, vì vậy, tiền bạc sẽ không phải là trở ngại đối với thương vụ này. Song, hiển nhiên là Blaugrana vẫn cần phải chi trả cho Man Utd một khoản phí chuyển nhượng nhất định, trong bối cảnh hợp đồng giữa Quỷ đỏ với Cavani vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2022.

Hiện tại, Cavani đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 6 triệu euro.

Solskjaer chia sẻ về bộ đôi Ronaldo - Cavani

 
Huỳnh Phong | 17:05 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục