Sao Man Utd hóa 'ma tốc độ', kiến tạo đẳng cấp cho Cavani

21:03 Thứ sáu 03/06/2022 | 1

Sao trẻ người Uruguay luôn luôn gây ấn tượng mỗi khi thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 
 - Bóng Đá

 Được Manchester United chiêu mộ từ năm 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại thì Facundo Pellistri vẫn chưa trở thành một cái tên quên thuộc đối với phần lớn người hâm mộ Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Vì ngoại trừ quãng thời gian tiền mùa giải, Pellistri luôn phải rời khỏi Old Trafford để tích lũy kinh nghiệm thi đấu thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, có lẽ Pellistri cũng không thể phát triển được nhiều sau 2 mùa giải khoác áo Alaves, bởi anh có khá ít cơ hội ra sân và lối chơi thiên về phòng ngự của đội bóng này cũng khiến Pellistri gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện bản thân. 

 - Bóng Đá

 Song, tuy không gây tiếng vang ở cấp độ CLB, Pellistri lại luôn luôn tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội thi đấu trong màu áo ĐT Uruguay. Vừa qua, anh đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của Uruguay trước ĐT Mexico.

 - Bóng Đá

Xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trong trận đấu, Pellistri đã tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm, nhưng đáng chú ý nhất vẫn là pha kiến tạo cho Edinson Cavani nhân đôi cách biệt. 

 - Bóng Đá

 Xuất phát từ một pha lên bóng bên hành lang cánh phải, Pellistri sử dụng tốc độ đỉnh cao của mình để vượt qua sự truy cản của cầu thủ bên phía đối phương. 

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng cầu thủ bên phía Mexico vẫn không thể bắt kịp Pellistri do tốc độ và sự khéo léo của ngôi sao này. 

 - Bóng Đá

 Sau một vài giây quan sát, Pellistri quyết định chuyền bóng vào vòng cấm cho Edinson Cavani - một lựa chọn thực sự thông minh khi các hậu vệ đối phương hoàn toàn không chú ý đến cầu thủ này. 

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức, cựu sao Man Utd lập tức thể hiện khả năng dứt điểm ấn tượng với một cú sút một chạm đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Bóng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn, giúp Cavani hoàn tất cú đúp của mình trong trận này. 

Huỳnh Phong | 20:33 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục