Sao Man Utd gửi thông điệp đến Elanga sau trận Middlesbrough

06:10 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ Manchester United đã dành những lời động viên đến cầu thủ trẻ Anthony Elanga sau trận thua Middlesbrough.

 

Marcus Rashford: Hành tình tiến tới trận thứ 200 cho Man United

Manchester United vừa nhận thất bại muối mặt trước Middlesbrough tại FA Cup trên sân Old Trafford. Ở đó, hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu, cả 2 đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Và Anthony Elanga là người sút hỏng duy nhất trong 8 lượt đá và khiến Quỷ Đỏ thua với tỷ số 7-8 trên loạt đấu súng.

Ngay sau khi thực hiện cú sút hỏng ăn, sao trẻ người Thụy Điển bày tỏ sự thất vọng. Tuy nhiên các đồng đội của anh nhanh chóng đến an ủi và động viên. Elanga chỉ mới 19 tuổi và những cú vấp ngã như thế rất cần sự chia sẻ của các đàn anh.

Sao Man Utd gửi thông điệp đến Elanga sau trận Middlesbrough - Bóng Đá

Elanga sút hỏng quả luân lưu thứ 8.

Không chỉ dừng lại ở những lời chia sẻ trên sân, một số cầu thủ Man Utd cũng dành lời động viên cho số 36 trên mạng xã hội. Đầu tiên, tiền đạo Marcus Rashford viết: "Anthony Elanga. Hãy ngẩng cao đầu ngay lên! [kèm emoji trái tim]" Thủ thành David De Gea chia sẻ ngắn gọn: "Anthony Elanga [kèm emoji trái tim]."

Trong khi đó, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Juan Mata trải lòng: "Hãy cứ ngẩng cao đầu Elanga. Một cậu trai tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc. Chúng ta chiến thắng và thất bại cùng nhau."

HLV Ralf Rangnick chia sẻ trên trang chủ Man Utd rằng: "Bạn có thể thấy rằng các cầu thủ đã động viên Elanga và mọi người đều cổ vũ cho cậu ấy. Điều này đã từng xảy ra với nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn cậu ta."

Đăng Huy | 05:12 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục