Sao Man Utd gia nhập đội hình 0 đồng cực chất

09:47 Thứ sáu 02/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata của Manchester United góp mặt trong đội hình 11 cầu thủ chính thức tự do từ tháng 7/2021.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma

Thủ thành người Italia đã quyết định chia tay AC Milan sau khi hợp đồng của anh hết hiệu lực. Nhiều thông tin cho rằng Donnarumma đang chuẩn bị đặt chân đến sân Công viên các Hoàng tử của Paris Saint Germain.

Trung vệ: Giorgio Chiellini và Sergio Ramos

Sao Man Utd gia nhập đội hình 0 đồng cực khủng - Bóng Đá

Ramos đang là cầu thủ tự do.

Giorgio Chiellini cũng đã hết hợp đồng với Juventus và trở thành cầu thủ tự do. Trong khi đó, Sergio Ramos là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên TTCN mùa Hè năm nay. Với đẳng cấp, bản lĩnh và kinh nghiệm, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đủ sức để chinh chiến ở những đấu trường khắc nghiệt.

Hậu vệ phải Jerome Boateng

Boateng cũng rời Bayern Munich sau khi mãn hạn hợp đồng. Anh đã gắn bó rất lâu với Hùm Xám (2011-2021). Và đã đến lúc trung vệ người Đức tìm kiếm một bến đỗ cho giai đoạn cuối sự nghiệp.

Hậu vệ trái Patrick van Aanholt

Cựu cầu thủ của Chelsea cũng vừa hết hạn hợp đồng với Crystal Palace. Trong thời gian này, anh chưa thể định đoạt tương lai vì bận cùng ĐT Hà Lan dự VCK EURO 2020. Barcelona và Real Madrid đang để mắt đến anh.

Tiền vệ Jack Wilshere

Sao Man Utd gia nhập đội hình 0 đồng cực khủng - Bóng Đá

Wilshere không thể tìm lại phong độ đỉnh cao như thời còn khoác áo Arsenal.

Tài năng một thời của bóng đá Anh vừa mới hết hợp đồng với Bournemouth. Wilshere đã rất nỗ lực nhưng dường như việc tìm lại phong độ như thời gian còn khoác áo Arsenal là không thể.

Tiền vệ Gaston Ramirez

Sau 4 năm cống hiến ở Sampdoria, Gaston Ramirez đã thành cầu thủ tự do. Hiện tại anh đang trong tầm ngắm chuyển nhượng của một số đội bóng ở Anh như Southampton, Hull và Middlesbrough.

Tiền vệ Juan Mata

Juan Mata cũng hết hạn hợp đồng với Manchester United. Cầu thủ người Tây Ban Nha không tìm được vị trí chính thức khi mà Bruno Fernandes, Paul Pogba đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Tiền vệ Tây Ban Nha chỉ được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở một vài trận đấu có tính chất kém quan trọng trong những mùa giải gần đây.

Sao Man Utd gia nhập đội hình 0 đồng cực khủng - Bóng Đá

Mata không mất đi chỗ đứng trong thành phần Man Utd ở những mùa giải gần đây.

Tiền đạo phải Franck Ribery

"Gã mặt sẹo" Ribery cũng đã chia tay Fiorentina sau 2 mùa giải cống hiến. Đã bước sang tuổi 38, khó đòi hỏi cựu tuyển thủ Pháp có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Tiền đạo trái Lionel Messi

Messi chính là nhân vật gây chú ý nhất trong đội hình 0 đồng. Anh là một siêu sao và có ảnh hưởng sâu rộng đến cả hệ thống ở Barcelona. Hiện anh đang cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America.

Trung phong Stevan Jovetic

Stevan Jovetic đã trở thành cầu thủ tự do sau 4 mùa giải ở AS Monaco. Anh đã ghi được 18 bàn thắng sau 61 lần ra sân.

Sao Man Utd gia nhập đội hình 0 đồng cực khủng - Bóng Đá

Đội hình 0 đồng ở phiên chợ Hè 2021 theo bình chọn của The Sun.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Đăng Huy | 09:17 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục