Sao Man Utd gặp tai nạn, "nát bét" siêu xe Lamborghini bạc tỷ

18:55 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMột trong số các thủ môn trên đội một của câu lạc bộ Manchester United đã bị tai nạn xe gần sân tập Carrington...

Mới đây, báo chí ở xứ sương mù (The Mirror) đưa tin về hình ảnh sau vụ va chạm bên vệ đường, cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini trị giá 170 ngàn bảng của thủ môn người Argentina đã bị hư hỏng rất nặng và nằm dưới hàng rào bảo vệ, đầu hướng về phía hàng cây bên ngoài.

Đại họa! Romero gặp tai nạn,

 Romero may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thông báo rằng Sergio Romero vẫn bình an vô sự và thậm chí cũng không gặp phải bất cứ chấn thương nào đáng tiếc. Người gác đền dự bị của Man Utd có lẽ vẫn tiếp tục tập luyện và ra sân ở FA Cup trong thời gian tới, khi mà họ đã vào đến vòng 4 của giải.

Cựu ngôi sao AS Monaco và Sampdoria thực tế đã có mặt trên băng ghế dự bị (nhưng không được ra sân) ở màn thư hùng trên sân vận động Anfield tối qua, nơi đội bóng của anh thất thủ trước chủ nhà Liverpool với tỉ số 2-0 và kém đại kình địch 30 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Cách đây gần 2 năm, đồng hương của Romero là tiền đạo Sergio Aguero cũng gặp tai nạn tương tự. Chân sút đang khoác áo Man City được cho đã có mặt tại một buổi hoà nhạc của ca sĩ Maluma tại Amsterdam. Trên đường trở về sân bay, Aguero di chuyển trên taxi và đã bị tai nạn xe dẫn đến chấn thương nặng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:25 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục