Sao Man Utd được dự đoán rời Old Trafford hè này

10:27 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh khó lòng chiếm một suất đá chính dưới triều đại Erik ten Hag. Điều đó đặt tương lai cựu sao Leicester City ở ngã ba đường.

 

Tương lai Harry Maguire trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Trung vệ người Anh đánh mất vị trí thi đấu chính thức trong đội hình Man United khi Lisandro Martinez cập bến sân Old Trafford mùa hè năm ngoái.

Thời điểm hiện tại, bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez được xem là cặp trung vệ số 1 trong tay HLV Erik ten Hag. Do đó, cơ hội chiếm một suất đá chính của Maguire ngày càng bị thu hẹp đáng kể. Cựu tiền vệ Danny Murphy cho rằng, mùa hè này là thời điểm thích hợp giúp Maguire đổi màu áo.

Danny Murphy would be ‘amazed’ if Manchester United defender Harry Maguire didn’t leave this summer - Bóng Đá

Maguire có tương lai bất định trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với Daily Mail, Murphy đưa ra quan điểm: "Maguire đã đảo lộn nhận định cần chơi tốt ở màu áo CLB nếu muốn thăng hoa tại EURO hay World Cup. Tuy nhiên, Southgate mong muốn cậu ấy làm được nhiều thứ hơn thay vì ngồi dự bị tại Man United. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Maguire không gia nhập một CLB khác ở mùa giải tới".

Thời gian qua, báo chí xứ sương mù loan tin PSG mong muốn sở hữu chữ ký của Maguire. Bên cạnh đội bóng nước Pháp là CLB AS Roma của Jose Mourinho.

Anh Nguyễn | 09:57 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục