Sao Man Utd được 3 CLB theo đuổi

09:00 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình sau mùa Hè 2021 tới.

Bên cạnh việc chiêu mộ, củng cố lực lượng, Man Utd cũng sẽ thanh lý những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch của đội bóng, và đem một số tài năng trẻ đi cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Brandon Williams nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer đem cho mượn, để có thêm thời gian thi đấu. Và trước mắt, nhà vô địch Championship là Norwich City đã gia nhập cuộc đua giành Williams.

Man Utd’s Brandon Williams wanted by Norwich on loan with Prem new boys joining Saints and West Ham in transfer race - Bóng Đá

 Brandon Williams được nhiều CLB săn đón.

Để có được hậu vệ 20 tuổi người Anh này, Norwich sẽ phải cạnh tranh với 2 CLB khác ở Premier League, là Southampton và West Ham.

Southampton đã hy vọng mượn được Williams từ tháng Giêng nhưng HLV Solskjaer đã từ chối. Và cho tới lúc này, HLV Ralph Hasenhuttl vẫn dành sự quan tâm đến cầu thủ của đội U21 Anh.

Sự linh hoạt của Williams khi có thể chơi ở cả bên phải lẫn bên trái cũng giúp anh lọt vào mắt xanh của David Moyes. Vị HLV này tin tưởng rằng Southampton sẽ thành công ở West Ham như trường hợp của Jesse Lingard.

Mùa trước, Williams có bước đột phá lớn với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng mùa này, cầu thủ sinh ra ở Manchester chỉ có 11 lần xuất hiện, và chỉ có bảy phút thi đấu ở Premier League. Lần ra sân gần nhất (dự bị) của anh là trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Granada ở Europa League vào ngày 15 tháng 4.

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League cho Man Utd:

 
Minh Tuấn | 08:02 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục