Sao Man Utd đứng ra giải quyết sóng gió tuyển Pháp

07:39 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnNhững phát ngôn đến từ trung vệ 29 tuổi đã khiến tổ chức đứng đầu bóng đá đất nước này phải xem xét lại vấn đề.

 

Đầu tuần này, Mbappe đã từ chối tham gia một buổi chụp ảnh chính thức cùng tuyển Pháp do tranh cãi về quyền hình ảnh.

Tuy nhiên vấn đề đã sớm được giải quyết với việc FFF (cơ quan quản lý bóng đá Pháp) cam kết sẽ xem xét lại cách tiếp cận của họ, sau khi Raphael Varane lên tiếng ủng hộ Mbappe. Trung vệ thuộc biên chế Man Utd cho rằng, người đồng đội đang thay mặt tất cả cầu thủ đòi lại quyền lợi. Vì vậy, dù đứng ở vị trí trung gian, nhưng dàn sao tuyển Pháp hoàn toàn đứng về phía Mbappe.

Raphael Varane steps up to resolve Kylian Mbappe dispute - Bóng Đá

 Varane đã lên tiếng ủng hộ Mbappe.

Trước những động thái từ Varane, cuối cùng Mbappe đã tham gia buổi chụp ảnh. Trong khi đó, trung vệ 29 tuổi đã lên tiếng giải thích tình hình với truyền thông.

"Như tôi đã nói với các bạn vào tháng Ba, đã có những cuộc thảo luận. Với tư cách là một đội, nói chung, chúng tôi muốn tôn trọng bản quyền hình ảnh cá nhân của mỗi cầu thủ. Đó là một yêu cầu đơn giản, hợp lý và hợp pháp.

Chúng tôi chỉ muốn cập nhật tình hình để tránh những hậu quả không đáng có trong tương lai khi bàn về chủ đề này.”

Với kinh nghiệm cùng sự chuẩn mực của mình, Varane luôn có tiếng nói lớn ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Động thái vừa qua đến từ FFF một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng đến từ trung vệ Man Utd.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:41 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục