Sao Man Utd đòi hưởng lương ngang Cristiano Ronaldo để ở lại Old Trafford

20:17 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ khiến các cổ động viên của Quỷ đỏ cảm thấy cực kỳ phẫn nộ.

Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp đón nhận những kết quả không như mong muốn khi trình diễn bộ mặt nhạt nhoà và thiếu sức sống, đặc biệt là trên hàng công.

Và trong bối cảnh ấy, ngôi sao tấn công lớn nhất của Quỷ đỏ là Paul Pogba vẫn chưa từ bỏ ý định đào thoát khỏi Old Trafford. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, báo chí đã tốn vô vàn giấy mực để nói về tương lai của ngôi sao người Pháp trước sự chèo kéo của Juventus cũng như Real Madrid.

Paul Pogba doubt for Liverpool clash with full extent of injury revealed - Bóng Đá

Pogba muốn được hưởng mức lương ngang với Ronaldo để ở lại MU, theo Tuttosport.

Vừa qua, tờ Tuttosport khẳng định Pogba muốn nhận được mức lương lên tới 27 triệu bảng/mùa, tương đương những gì mà Cristiano Ronaldo đang được Bà đầm già thành Turin trao hàng năm để ở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Rõ ràng, yêu sách của Pogba trong thời điểm này sẽ khiến ban lãnh đạo MU vô cùng khó nghĩ. Pogba hiện đang không có phong độ tốt, thế nhưng nếu thiếu anh, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. 

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ A Bola cho biết, các tuyển trạch viên của "Man Đỏ' đã đến sân theo dõi màn trình diễn của Sebastian Cordova. Vào tuần trước, tiền vệ sinh năm 1997 có màn ra mắt cho ĐTQG Mexico trong chiến thắng 2-0 trước Trinidad & Tobago.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục