Sao Man Utd đã nói gì về 2 ứng cử viên thay thế Solskjaer?

21:56 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang đối diện với nhiều chỉ trích, thậm chí đứng trước nguy cơ bị sa thải bởi phong độ nghèo nàn của CLB.

Chuỗi thành tích bết bát mà Manchester United đang nếm trải đã ảnh hưởng đến tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Na Uy, song không gì đảm bảo rằng nếu Quỷ đỏ sẩy chân một lần nữa, Solsa sẽ vẫn còn tại vị.

Nhiều mặt báo uy tín thậm chí còn đồn đoán về việc Man Utd đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế cựu thuyền trưởng Molde, trong đó hai cái tên Zinedine Zidane và Brendan Rodgers được xem như ứng cử viên sáng giá nhất.

Luke Shaw on Rodgers - Bóng Đá

 Hai ứng cử viên thay thế Solsa.

Rodgers dù đang dẫn dắt Leicester, song Man Utd vẫn có thể thuyết phục ông dựa vào tham vọng cạnh tranh danh hiệu cùng nguồn lực tài chính mạnh mẽ. Trong khi đó, trường hợp của Zidane có phần đơn giản hơn bởi chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tiếp quản đội bóng nào kể từ lúc chia tay Real.

Nhận xét về ông thầy cũ hồi đầu mùa giải, trung vệ Raphael Varane cho biết:

"Phản ứng đầu tiên của tôi là tôi cảm thấy tự hào khi được làm việc cùng ông ấy trong mười năm qua Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy. Zidane là một huấn luyện viên giỏi quản trị nhân sự."

Còn về phía Rodgers, hậu vệ Luke Shaw cũng từng nhận xét về HLV Leicester như sau:

"Đôi khi phải thừa nhận rằng, Leicester là đội bóng giỏi và biết cách định đoạt trận đấu. Tất cả chúng tôi đều biết rõ điều đó."

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

 
Trường Sơn | 20:58 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục