Sao Man Utd công khai ý định gia nhập ông lớn Serie A

14:14 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 25 tuổi khẳng định mình sẵn sàng chia tay đội chủ sân Old Trafford để chuyển sang Serie A.

Mùa Hè này, Manchester United đang hoạt động tương đối tích cực trên TTCN. Sau khi thâu tóm thành công Tom Heaton và Jadon Sancho, họ đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane. Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn cải thiện thêm một vài vị trí khác trong đội hình. 

Ở chiều hướng ngược lại, dự kiến sẽ có một vài ngôi sao bị tống khứ khỏi Old Trafford, điển hình như Andreas Pereira. Mùa trước, Pereira có tổng cộng 26 lần ra sân cho Lazio tại Serie A và để lại khá nhiều ấn tượng. Vì thế, CLB thành Rome cũng đang nỗ lực tái chiêu mộ tiền vệ người Brazil thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Manchester United midfielder says he’d like to return to Serie A club - Bóng Đá

 Pereira muốn rời Old Trafford. 

Trao đổi với gianlucadimarzio.com, Pereira thừa nhận anh sẵn lòng trở lại Lazio nếu như được thi đấu thường xuyên hơn. Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Rome có thể là ngôi nhà cuối cùng của tôi, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đây."

“Ở Lazio, tôi luôn cống hiến hết sức mỗi khi được ra sân. Tôi nghĩ, màn trình diễn của mình có thể còn tốt hơn, nếu tôi được thi đấu nhiều hơn và chơi bóng tự do hơn trên sân. Khi được tung vào sân ở giai đoạn cuối trận, những nhiệm vụ chiến thuật mà bạn phải thực hiện không phải là tốt nhất."

“Tôi muốn trở lại Biancoceleste nếu có thêm thời gian thi đấu."

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 13:44 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục