Sao Man Utd bất ngờ được dự EURO, chị gái phản ứng gây choáng

18:45 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnCơ hội đã đến với chàng trai đang thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester khi một đồng đội nhiễm COVID-19.

Trên Twitter chính thức của mình, ĐT Bồ Đào Nha thông báo Joao Cancelo đã dương tính với COVID-19 và buộc phải tiến hành tự cách ly. Ngay lập tức, HLV Fernando Santos triệu tập Diogo Dalot lên để thay thế, đồng thời là một trong hai phương án bên cánh phải bên cạnh Nelson Semedo.

Thông báo của LĐBĐ Bồ Đào Nha chẳng khác gì món quà "từ trên trời rơi xuống" dành cho cầu thủ sinh năm 1999. Chỉ cách đây ít ngày, anh vừa trải qua thất bại tại U21 châu Âu khi đội nhà chịu thua U21 Đức 0-1 ở trong trận chung kết.

Dù vậy, ngôi sao của Manchester United đang đứng trước khả năng cao được ra sân ở EURO 2020, đồng thời sát cánh với những tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo hay Ruben Dias. Không riêng gì Diogo Dalot, chị gái Mariana của hậu vệ 22 tuổi cũng cảm thấy vui mừng khôn xiết.

Mariana Dalot: You f***ing made it, kid! - Bóng Đá

 Tin vui đã đến với Dalot. 

Thậm chí, Mariana Dalot còn văng tục trên Twitter cá nhân của mình với dòng trạng thái "You f****ing made it, kid!" (tạm dịch: "Em làm được rồi đấy, nhóc con ạ!"). Rất nhanh chóng, Diogo Dalot cũng đã ấn thích bài đăng của chị gái để chia sẻ niềm vui.

Tuy nhiên, Mariana Dalot đã để lại biểu tượng cảm xúc lo lắng khi em trai mình mới chỉ có lần đầu tiên góp mặt ở một giải đấu lớn. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để Diogo Dalot khẳng định tài năng.

Ruben Neves chia sẻ về CR7: 

 
Giang Nam | 18:15 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục