Sao Man Utd bất mãn, HLV Xứ Wales hé lộ sự thật

10:55 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1997 đã có động thái tương đối bất ngờ nhưng rất may vẫn không có gì nghiêm trọng xảy ra.

Xứ Wales hòa Thụy Sỹ 1-1 trong một trận đấu mà đoàn quân của HLV Robert Page chơi phòng ngự chủ động và đối mặt với nhiều pha bóng sóng gió từ phía đối thủ. Ngôi sao làm khổ Joe Rodon và các đồng đội không ai khác là tiền đạo Breel Embolo - người đã ghi bàn mở tỷ số.

Dù vậy, cú đánh đầu đẳng cấp của Kieffer Moore đã giúp các chàng trai áo đỏ giữ lại 1 điểm, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp trong bảng đấu có cả Thổ Nhĩ Kỳ và Italia. Tuy nhiên, đọng lại sau trận đấu vừa qua tại Baku đó chính là khoảnh khắc Daniel James bất mãn.

Phút thứ 74, HLV Robert Page thay ngôi sao của Manchester United ra để tung David Brooks vào và anh đã tỏ thái độ bực dọc. Bởi lẽ, cựu cầu thủ Swansea City không tin mình buộc phải rời sân sớm đến vậy. Thế nhưng, HLV tạm quyền của ĐT Xứ Wales cho rằng mọi thứ đã ổn định trở lại.

Wales caretaker boss Rob Page plays down Daniel James’ angry reaction to being taken off against Switzerland - Bóng Đá

 Sao M.U tức giận vì bị thay ra.

"Không có gì cả. Cậu ấy rất không vui khi bị thay ra nhưng đó là vì lợi ích của toàn đội. Có 3 trận liên tiếp diễn ra liền kề nhau và Dan như chết đứng trên sân với những gì mình đã thể hiện. Khi một cầu thủ như Brooks vào sân, cậu ấy sẽ tung ra những quả tạt từ cánh trái cho Kieffer.

Phương án thay người ấy chỉ đơn giản là một lựa chọn khác mà chúng tôi có. Dan rất thất vọng nhưng đã rất tuyệt vời trong phòng thay đồ", trang BBC dẫn lời HLV Robert Page. 

Xứ Wales tập trước thềm EURO: 

 
Giang Nam | 09:57 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục