Sao Man United từ chối gia hạn, chuẩn bị chuyển sang La Liga

05:09 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đánh mất một suất đá chính trong màu áo Man United. Ngôi sao 33 tuổi cần tìm kiếm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Juan Mata đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United. Song song với đó, tiền vệ 33 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB đang thi đấu ở La Liga. Kịch bản Mata rời sân Old Trafford có khả năng xảy ra khá cao. 

Quay ngược dòng thời gian, Mata bắt đầu thi đấu tại Premier League vào năm 2011 khi gia nhập Chelsea từ Valencia. Bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng Anh nhanh chóng chứng minh giá trị. Mata đoạt 1 danh hiệu Champions League, 1 FA Cup, 1 Europa League sau 135 lần xỏ giày thi đấu cho The Blues.

Tháng 1 năm 2014, Mata chuyển sang khoác áo Man United. Ở 5 mùa giải liên tiếp sau đó, Mata có trung bình hơn 20 trận đấu ra sân cho Quỷ đỏ mỗi mùa. Tuy nhiên, tuổi tác cùng phong độ suy giảm khiến Mata dần đánh mất vị trí thi đấu chính thức tại Old Trafford.

Man Utd man ‘refuses to sign new deal’ as transfer meeting held with Spanish club (Mata) - Bóng Đá

Mata có khả năng chia tay Man United. 

Mùa giải năm nay, tình hình của cầu thủ 33 tuổi vẫn không được cải thiện dưới triều đại Ralf Rangnick. Tờ Sport Witness dẫn lời của nhà báo Yon Cuezva cho rằng, Mata đang đàm phán với một số CLB tại La Liga.

Bố đồng thời là người đại diện của Mata, ông Juan Manuel Mata đã có cuộc gặp gỡ với Jokin Aperribay đảm trách vai trò CEO CLB Read Sociedad. Trong khi đó, tờ AS nhận định Mata từ chối gia hạn hợp đồng với Man United nhằm tự do đàm phán với các CLB vào tháng Một này.

Mata sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ ở ĐTQG Tây Ban Nha là David Silva nếu đồng ý gia nhập Real Sociedad. 

Mata ấn tượng với Mason Greenwood:

 
Anh Nguyễn | 04:39 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục