Sao Man United: "Tôi đánh giá cao HLV trưởng"

06:03 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ 19 tuổi có trận đấu ấn tượng trước Brentford khi anh là tác giả của bàn thắng mở tỷ số.

 

Buổi họp báo đầu tiên của Rangnick tại Man United

Manchester United có thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Brentford trong khuôn khổ trận đá bù vòng 17 Premier League. Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford lần lượt lập công giúp đoàn quân Ralf Rangnick ca khúc khải hoàn sau 90 phút. Bàn thắng duy nhất của Brentford được ghi do công của Ivan Toney ở phút 85.

Elanga là một trong những điểm sáng nổi bật của Man United trận này. Sao trẻ 19 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn lẫn HLV Rangnick khi anh chơi xông xáo, nhiệt huyết. Sao mai người Thụy Điển được Rangnick lựa chọn đá chính bên cạnh Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood.

"Tôi đánh giá rất cao HLV trưởng. Bạn có thể thấy được điều đó trong quá trình tập luyện, thi đấu, cường độ và di chuyển của đội bóng. Nếu bạn nỗ lực đủ nhiều, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng," Elanga chia sẻ với BT Sport.

Anthony Elanga explains why he loves working with Ralf Rangnick at Manchester United - Bóng Đá

Elanga chơi nổi bật trước Brentford.

"Tôi luôn cố gắng rèn luyện, nỗ lực mỗi ngày. Cố găng, nỗ lực theo cách tôi muốn chơi. Man United cần chiến thắng này để tạo động lực cho các cầu thủ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng," Elanga cho hay.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, khả năng Elanga chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trên hàng công Man United hoàn toàn có thể xảy ra.

Chiến thắng trước Brentford giúp Man United đứng thứ 7 trên BXH, kém đội ở vị trí thứ 4 là West Ham United vỏn vẹn 2 điểm. Song song với đó, đoàn quân Rangnick còn 1 trận đá bù trong tay.

Anh Nguyễn | 05:33 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục